Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Máy rang cà phê tốt và những mẻ cà phê thơm ngon

Bạn đã từng nghĩ sẽ tạo cho mình những mẻ cà phê thơm ngon? Máy rang cà phê thủ công là thứ sẽ giúp bạn trong hành trình đó!

Không ai phủ định cà phê đã làm cho cuộc sống chúng ta có thêm hương vị. Bạn ghiền cà phê, bạn muốn thưởng thức nó mỗi ngày? Và đặc biệt hơn bạn muốn tự tay chế biến cho mình và người thân những ly cà phê đó. Còn điều gì tuyệt vời hơn nếu có sẵn một chiếc máy rang cà phê thủ công trong nhà! 

1. Sự đa dạng của máy rang cà phê hiện nay

Ly cà phê của bạn có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng cà phê. nhưng bên cạnh đó, muốn lý cà phê ngon bạn cũng cần rang hạt cà phê đúng chuẩn. Cà phê ngon đưa lại hương vị tuyệt vời, và chính bước rang cà phê quyết định nên hương vị đó. Rang cà phê cũng giống như bạn đang trên hành trình đưa hương vị đó đến người thưởng thức. Vì vậy, rang cà phê là công đoạn rất quan trọng. cũng chính vì lí do đó, máy rang cà phê thủ công chính là người bạn tuyệt vời không thể thiếu của bạn. 

Máy rang cà phê tốt không thể thiếu cho những mẻ cà phê ngon

Hiện nay trên thị trường có sự góp mặt của rất nhiều loại máy rang cà phê 

2. Vì sao nên lựa chọn máy rang cà phê thủ công?

Hiện nay, có rất nhiều loại máy rang cà phê. Đó là máy rang cà phê bằng điện, bằng gas và cả máy rang cà phê thủ công. Chính vì sự phát triển của khoa học, kỹ thuật, nhu cầu rang cà phê công suất lớn trong một ngày và nhu cầu của người tiêu dùng nên máy rang cà phê thủ công ít được ưa chuộng.

Những gợi ý cho cách trang trí quán cafe đơn giản nhưng lạ mắt

Nhưng bạn có biết không? Máy rang cà phê thủ công lại mang lại những giá trị mà không một loại máy nào có được.

Kết quả hình ảnh cho máy rang cafe thủ công

Máy rang cà phê thù công tạo nên những nét riêng mà các loại máy rang khác không có được

Nếu máy rang cà phê bằng điện và bằng ga giúp cho các hạt cà phê chín đều nhờ sự nóng lên của điện và gas thì máy rang cà phê thủ công cũng đưa lại được điều đó. Ngoài ra, máy rang cà phê thủ công còn là nơi gửi gắm hết tâm tư tình cảm của người rang cà phê, người pha cà phê mang đến cho người thưởng thức. Máy rang cà phê thủ công đòi hỏi sự tỉ mỉ của người rang và nó rất phù hợp cho những ai đang có nhu cầu sử dụng cho gia đình. Bên cạnh đó, chi phí mua một máy rang cà phê thủ công luôn tiết kiệm hơn nhiều so với máy rang cà phê bằng điện hay bằng gas. 

Kinh nghiệm mở quán cafe tại Thành phố Hồ Chí Minh

Rang cà phê chính là công đoạn tạo nên chất lượng cho ly cà phê của bạn. Còn điều gì ý nghĩa hơn khi chính bạn là người chọn hạt cà phê, tự rang hạt cà phê bằng máy rang cà phê thủ công của gia đình và pha nên những ly cà phê thơm ngon, ý nghĩa? Hiện nay, tại NoithatXcom luôn có đầy đủ các loại máy rang, pha cà phê chất lượng. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý.

Địa chỉ: Bãi Xe Dương Quân, E4/52 Quốc Lộ 1A , P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0763 600 666

Email: Xcom24h@gmail.com

Ngoài ra bạn đăng ký các kênh MXH để cập nhật thêm nhiều kiến thức

http://feeds.feedburner.com/xcomnoithat

https://noithatxcom.wordpress.com

https://twitter.com/ThatXcom

 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Top