Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Xưởng bàn ghế gỗ uy tín ở TP HCM

Hiện nay, ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều xưởng đóng bàn ghế cafe, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế quán ăn. Tuy nhiên để có thể tìm được một đơn vị chuyên nghiệp, tận tâm với công việc thì cũng không dễ dàng. Sau đây tôi xin giới thiệu tới bạn xưởng đóng bàn ghế gỗ uy tín tại TP HCM.+

1. Thông tin cơ bản về xưởng bàn ghế gỗ

Nội thất Xcom được khởi đầu từ xưởng gỗ Thành Phát, đầu năm 2018, xưởng gỗ đã mở thêm 1 chi nhánh ở tp HCM. Từ đó thành lập công ty TNHH Xcom. 

Với kinh nghiệm sản xuất và phân phối lên tới 25 năm, Nội thất Xcom đảm bảo sẽ mang tới một chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng với sự phục vụ tuyệt vời nhất.

Sản phẩm bàn ghế gỗ của công ty được thiết kế bởi những bộ óc có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, vì vậy sản phẩm không những chất lượng, bền bỉ mà còn vô cùng đẹp mắt.

xưởng đóng bàn ghế gỗ
Xưởng bàn ghế gỗ vô cùng đẹp mắt

2. Các sản phẩm được ưa thích của Nội thất Xcom

Sản phẩm bàn ghế gỗ của Xcom đang được rất nhiều người ưa thích. Sau đây tôi xin giới thiệu một vài mẫu bàn ghế gỗ do xcom sản xuất đang rất hot:

1. Ghế Katakana

Ghế Katakana là một sự phá cách của những thiết kế bằng gỗ. Sản phẩm này không những thoải mái mà còn sang trọng không kém gì so với Sofa. 

Sản phẩm này hay được sử dụng tại các nhà hàng sang trọng , quán cafe đẳng cấp. 

2. Ghế Charles

Ghế Charles cũng là một sản phẩm nổi bật của Xcom. Với chất liệu bằng gỗ và nỉ. Sản phẩm này đem lại sự sang trọng, quý phái mà hiếm sản phẩm bàn ghế nào khác đem lại được.

3. Ghế Hiroshima

Ghế hiroshima là một thiết kế nổi tiếng từ xứ sở hoa anh đào. Sản phẩm này thể hiện được phong cách tối giản của người Nhật, tuy nhiên vẫn nổi bật và cuốn hút mọi ánh nhìn.

4. Ghế Kennedy

Ghế Kennedy hay còn gọi là chiếc ghế tổng thống. Chiếc ghế này được đặt tên theo vị tổng thống mỹ Kennedy. Sản phẩm này trong những năm gần đây đã được người tiêu dùng ủng hộ trên toàn thế giới.

 

Phía trên là các sản phẩm được ưa chuộng của Nội thất Xcom. Nếu bạn có nhu cầu vui lòng truy cập địa chỉ website để đặt hàng:

https://noithatxcom.vn/

https://noithatxcom.blogspot.com/

https://noithatxcom.wordpress.com/

https://sites.google.com/site/noithatxcom/

To be informed of the latest articles, subscribe:
Top