Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tư vấn: Mua ghế Tolix ở đâu giá rẻ và đảm bảo chất lượng?

 

Ghế Tolix là một trong những sản phẩm tiện lợi và được sử dụng ngày càng rộng rãi. Bên cạnh các tiêu chí lựa chọn thì việc mua ghế Tolix ở đâu vừa rẻ vừa chất lượng là điều mà không ít người quan tâm. 

1. Ghế Tolix ra đời như thế nào? 

Sự tinh xảo trong thiết kế và được làm từ thép nguyên tấm 100%, những mẫu ghế Tolix được người dùng ưa chuộng để ứng dụng với nhiều không gian khác nhau trong cuộc sống. Chính vì vậy mà trước khi tư vấn về địa chỉ mua hàng, chúng tôi muốn giới thiệu sơ qua về nguồn gốc ra đời của những chiếc ghế Tolix. 

Xavier Pauchard - cha đẻ của ghế Tolix 

Xavier Pauchard là một trong những nhà sáng chế nổi tiếng tại Pháp và những năm cuối thế kỷ 20. Ông được mệnh danh là trái tim xanh của đất nước này với những sáng tạo về chất liệu gỗ trong xây dựng. Trong khi đó, truyền thống gia đình thì không có sự liên quan nào đến gỗ bởi cha và ông nội của Xavier Pauchard đều là thợ láp mái nhà. 

Tolix Chair (Armrest) - Fil De Fer

Ghế Tolix được ra đời ở nước Pháp vào những năm 30 của thế kỷ 20 

Đến năm 1907, Xavier Pauchard phát hiện ra khả năng chống hoen gỉ của các tấm kim loại khi chúng được mạ kẽm hoặc nhúng chúng vào kẽm nóng chảy. Trải qua một quá trình dài nghiên cứu và thử nghiệm, mười năm sau, ông đã cho ra đời nhà máy sản xuất các vận dụng bằng thép với tên Tolix. Và cũng từ nơi này, những chiếc ghế Tolix bằng thép đầu tiên được xuất hiện. 

Ghế Tolix - sản phẩm chiếm lĩnh thị trường nội thất hiện nay 

Vào năm 1930, chiếc ghế Tolix được chế tạo dưới bàn tay điêu luyện của nhà sáng chế tài năng Xavier Pauchard. Sản phẩm nhanh chóng trở thành biểu trưng cho nên vẻ đẹp của nền công nghiệp hiện đại. Kể từ khi xuất hiện, ghế Tolix đã dần chiếm lĩnh thị trường ghế nội thất và được người dùng ưa chuộng. Nhiều người vội vã hỏi nhau mua ghế Tolix ở đâu để có thể rinh ngay một sản phẩm về cho các không gian sống của mình. Sự trẻ trung, năng động và mới lạ của sản phẩm dường như chiếm trọn được sự yêu thích và niềm tin của người dùng. 

Một số ưu điểm của sản phẩm khiến bạn bất ngờ bao gồm: 

  • Với chất liệu thép hoàn toàn, những chiếc ghế Tolix đảm bảo được độ bền, chắc chắn cùng với lớp sơn tĩnh điện vừa an toàn lại chống phai màu, bong tróc theo thời gian. 
  • Sự đa dạng và phong phú với sự những kiểu dáng khác nhau dưới những bộ óc sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế đã cho ra đời dòng ghế hiện đại, tinh tế và tiện lợi cho mọi không gian. 
  • Sản phẩm có trọng lượng cân đối, đảm bảo thuận tiện và dễ dàng trong khâu vệ sinh, sắp xếp và vận chuyển sản phẩm. 

A wooden dining table

Description automatically generated

Ghế Tolix được ứng dụng rộng rãi tại nhiều không gian khác nhau

2. Mua ghế Tolix ở đâu

Với sự sôi nổi của thị trường ghế nội thất như hiện nay, đặc biệt là ở các thành phố lớn trong nước như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội,… không thiếu những cơ sở nhận phân phối sản phẩm ghế Tolix. Tuy nhiên, người dùng cần phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Những đơn vị uy tín hiện nay thường có các đặc điểm sau: 

  • Đơn vị có địa chỉ, trụ sở cụ thể rõ ràng. 
  • Các sản phẩm có hình ảnh thực, mô tả chi tiết từng mẫu khác nhau. 
  • Giá cả được công khai cụ thể để người dùng tham khảo khi mua. 
  • Có chính sách mua, bán hàng rõ ràng. 
  • Sản phẩm chất lượng của công ty, hàng chính hãng thường có chế độ bảo hành lâu dài. 
  • Một số đơn vị còn có giấy chứng nhận cơ sở phân phối độc quyền của thương hiệu hoặc các chứng từ liên quan. 

Vì vậy khi không biết mua ghế Tolix ở đâu cho an toàn, vừa có thể mang về sản phẩm chất lượng vừa không mất tiền vô ích thì bạn có thể tìm kiếm những địa chỉ có những đặc điểm nói trên. 

A chair sitting in front of a statue

Description automatically generated

Nếu bạn không mua ghế Tolix ở đâu, hãy liên hệ ngay với Nội thất Xcom

Nếu bạn vẫn còn thấy mơ hồ và băn khoăn về vấn đề mua ghế Tolix ở đâu vậy thì hãy ghé ngay địa chỉ trang web hay các cơ sở của Nội thất Xcom - một trong những đơn vị nhận phân phối tất cả các sản phẩm ghế nội thất cao cấp với mức giá phải chăng nhất thị trường hiện nay. 

Công ty hoạt động dựa trên phương châm “khách hàng là tất cả”, chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lựa chọn Nội thất Xcom làm nơi tin tưởng để mua ghế Tolix.

 

To be informed of the latest articles, subscribe:
G
cám ơn ad
Reply
Top