Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tổng hợp các mẫu ghế nhà hàng đang bán chạy tại Nội thất Xcom

 

Nội thất Xcom đã nổi tiếng nhiều năm tại thị trường nội thất trong nước nhờ các mẫu ghế nhà hàng giá rẻ, chất lượng cao của mình. Hiện nay chúng tôi vẫn đang tiếp tục phân phối các mẫu ghế sang trọng, đẳng cấp dành cho không gian sự kiện, ăn uống cao cấp. Bài viết hôm nay sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn danh sách mẫu sản phẩm bán chạy nhất tại Nội thất Xcom thời gian qua.

1. Một số tiêu chí các sản phẩm ghế nhà hàng cần đáp ứng

Phong cách bày trí nội thất mà đặc biệt là bàn ghế nhà hàng chính là một trong các yếu tố khiến thực khách yêu thích và muốn quay lại vào những lần tiếp theo. Các sản phẩm nội thất phục vụ không gian quán ăn, trung tâm sự kiện luôn cần đáp ứng được các tiêu chí dưới đây:

Thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của không gian

Các trung tâm hội nghị, tiệc cưới hoặc nhà hàng được xếp vào nhóm không gian ăn uống cao cấp. Thực khách đến đây là các khách hàng đòi hỏi gu thẩm mỹ tinh tế, sự bày trí, thiết kế có sự đầu tư về mặt thẩm mỹ. Ghế tuy chỉ là một chi tiết nhỏ trong tổng thể không gian nhưng hoàn toàn có thể trở thành điểm nhấn đặc biệt nếu chúng ta biết chọn đúng mẫu thiết kế đắt giá. 

Mỗi mẫu thiết kế ghế phục vụ nhà hàng hiện nay có thể mang một phong cách nội thất khác nhau như lãng mạn, tinh tế, tối giản hoặc cường điệu, độc đáo,... Tuy nhiên chúng cần phải đảm bảo sự sang trọng, lịch sự ở mức tối thiểu.

bàn ghế nhà hàng màu trắng
Các mẫu ghế với kiểu dáng, màu sắc phù hợp sẽ làm nổi bật không gian

 

Phù hợp với điều kiện bày trí 

Có nhiều mẫu ghế nhà hàng chuyên để bày trí ngoài trời và cũng có những mẫu chỉ dành để kê trong nhà. Sở dĩ có sự phân loại này là vì mỗi chất liệu và thiết kế ghế sẽ phù hợp với điều kiện bảo quản và sử dụng khác nhau. Ví dụ như ghế ngoài trời luôn có công năng hạn chế thấm nước hoặc han gỉ trong khi ghế trong nhà lại được giản tiện công năng này đi, thay thế bằng sự độc đáo về mặt phụ kiện hoặc họa tiết trang trí.

2. Tổng hợp các mẫu ghế nhà hàng thịnh hành tại Nội thất Xcom

Với vị thế là đơn vị được yêu thích hàng đầu trong lĩnh vực phân phối nội thất trong nước, Nội thất Xcom luôn cho ra mắt thị trường các mẫu ghế thịnh hành, hợp trend nhất bao gồm:

Ventura là mẫu ghế chuyên phục vụ các không gian ăn uống đẳng cấp, thích hợp nhất với phong cách trang trí nội thất tối giản và hiện đại. Các dòng sản phẩm Ventura gồm thiết kế có tay vịn và không có tay vịn. Lưng ghế và đệm ngồi có thể bọc nhung, bọc nỉ hoặc chất liệu nhựa trần. Bốn chân ghế được thiết kế khá góc cạnh, sử dụng gỗ sồi cao cấp.

ghế nhà hàng giá rẻ
Ventura mang đến cảm giác ấm cúng, thân thiết cho các thực khách khi đến nhà hàng

 

Banquet là một trong những dòng ghế nhà hàng cao cấp, đa năng, đa dụng bậc nhất hiện nay. Ghế Banquet có thể phục vụ sự kiện, không gian tổ chức tiệc cưới, các hội nghị, tiệc trà,... Mẫu thiết kế này khá dễ vệ sinh, lau chùi và đặc biệt có phần tựa lưng, đệm ngồi êm ái, tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho các khách hàng. Với sản phẩm này, quý khách có thể thỏa sức biến tấu để ghế phù hợp với các phong cách bày trí khác nhau bằng vải phủ hoặc nơ, phụ kiện trang trí ghế,...

Ghế nhà hàng banquet
Ghế Banquet trong các không gian nhà hàng, hội nghị

 

Thiết kế của mẫu ghế nhà hàng Tiffany luôn có nét thanh mảnh, tinh tế và lãng mạn rất đặc trưng. Dòng sản phẩm này không có tay vịn nhằm cho người ngồi cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Bốn chân ghế nối liền với lưng tựa cùng các thanh giằng tạo nên một tổng thể chắc chắn, vững chãi, có tuổi thọ và độ bền cao. Bản thân mẫu thiết kế này ra mắt thị trường với khá nhiều màu sắc khác nhau, thích hợp để bày trí tại không gian tiệc ăn uống trong nhà và ngoài trời.

Ghế nhà hàng tiffany, chiavari
Không gian ăn uống lãng mạn nhưng vẫn đảm bảo lịch sự, sang trọng với thiết kế ghế Tiffany

 

Nội thất Xcom đã vừa giới thiệu top các mẫu ghế nhà hàng đang thịnh hành và nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng thời gian gần đây. Ngoài ba mẫu thiết kế trên, quý khách hàng có thể truy cập vào website của chúng tôi để tham khảo thêm hàng trăm thiết kế bàn ghế nhà hàng đẹp, độc đáo và chất lượng khác. Mọi thắc mắc xin gửi về cho chúng tôi theo số điện thoại 0763 600 666 - 0866 829 192.

 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Top